Chào mừng đến với Website Trường Trung học Phổ thông Trần Văn Quan

TRUNG THU CHO TRẺ - CHIA SẺ YÊU THƯƠNG

Vào chiều ngày 12/9/2019, chi đoàn trường THPT Trần Văn Quan đã tổ chức cuộc thăm hỏi và tặng quà trung thu cho các em nhỏ ở mái ấm Thiên Ân, xã Phước Tỉnh, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Chuyến đi có sự tham gia của cô Nguyễn Thị Bích Hoàng - hiệu trưởng trường, thầy Võ Ngọc Toản - chủ tịch công đoàn, thầy Cao Ngọc Sơn - Bí thư Đoàn trường và quý thầy cô cùng BCH Đoàn trường.

Các em nhỏ vui mừng chụp hình cùng quý thầy cô

      Tại đây, Chi Đoàn trường THPT Trần Văn Quan đã gửi tặng 42 phần quà trị giá 50.000đ, cùng với 1.000.000đ cho nhà bếp để hỗ trợ phần nào cho các em có một buổi trung thu ấm áp. Song song đó, các em còn được ca hát và chơi các trò chơi tập thể do các anh chị BCH Đoàn trường tổ chức.


    Chuyến đi kết thúc sớm, mọi người chia tay trong tiếc nuối nhưng động lại nhiều cảm xúc. Thứ chúng ta đang thừa có lẽ là thứ nhiều người đang thiếu. Dù cuộc đời không cho ta chọn 1 gam màu nhưng ta có thể nhìn nó với màu hồng của chính đôi mắt ta. Và đó là những gì ta có thể thấy được trên mỗi nụ cười của các em nhỏ. Hi vọng rằng với món quà nhỏ của chi Đoàn trường THPT Trần Văn Quan nhưng đem lại ý nghĩa lớn, cho các em một trung thu đầy đủ, trọn vẹn và hạnh phúc như các bạn khác vì hơn ai hết, các em xứng đáng nhận được điều đó.,.



Trường THPT Trần Văn Quan
Địa chỉ: 82(A1) Võ Thị Sáu, thị trấn Long Điền, huyện Long Điền, BRVT
Điện thoại: 0254 3860 089


Thống kê truy cập
  • Đang online: 7
  • Hôm nay: 48
  • Trong tuần: 1859
  • Tất cả: 349739