Chào mừng đến với Website Trường Trung học Phổ thông Trần Văn Quan

Trải nghiệm nhà máy Ajinomoto

Sau buổi trải nghiệm tại nhà máy Ajinomoto Long Thành (Đồng Nai) vào ngày  6/9/2019, em đã học hỏi thêm nhiều kiến thức bổ ích về lịch sử thành lập và phát triển của nhà máy cũng như quy trình sản xuất tạo ra các sản phẩm chất lượng cao.

Nhà máy Ajnomoto Việt Nam được thành lập năm 1991, hiện nay có hai trụ sở văn phòng tại TP.HCM và Hà Nội, hai nhà máy sản xuất bao gồm Nhà máy Ajinomoto Biên Hòa hoạt động từ năm 1991 và Nhà máy Ajinomoto Long Thành hoạt động từ năm 2008. Ngoài ra công ty có 3 trung tâm phân phối lớn tại các tỉnh Long Thành, Hải Dương, Đà Nẵng cùng hơn 60 chi nhánh kinh doanh và gần 290 đội bán hàng trên toàn quốc. 
Những sản phẩm chất lượng cao phải trải qua nhiều công đoạn chế biến và kiểm tra nghiêm ngặt nhằm để sản xuất ra những mặt hàng phục vụ cho đời sống hằng ngày của chúng ta. Với hàng loạt các sản phẩm quen thuộc trong căn bếp mọi gia đình Việt: bột ngọt Ajinomoto, hạt nêm Aji-ngon, xốt Mayonnaise Aji-mayo, gia vị nêm sẵn, bột bánh rán pha sẵn,…đã đưa tên tuổi và vị trí của nhãn hiệu Ajinomoto ngày càng được nâng cao và phổ biến cũng như nhận được sự yêu quí và tín nhiệm của người dân Việt. Thật đáng khâm phục! 

Lịch sử hình thành vào phát triển của nhà máy Ajinomoto Việt Nam
Học sinh trường THPT Trần Văn Quan chúng em đã có một buổi tham quan nhà máy Ajinomoto và quy trình sản xuất tạo ra các sản phẩm đầy thú vị. Khi vừa đến, chúng em đã nhận được sự nhiệt tình, thân thiện của những cô chú, anh chị công nhân ở đây. Dù mọi người đang vất vả làm việc nhưng vẫn dành cho chúng em những nụ cười ấm áp và những cái vẫy tay thay lời chào hỏi, như là chào mừng chúng em đã đến với ngôi nhà thứ hai của họ_nhà máy Ajinomoto. Chúng em còn được hóa thân thành người đầu bếp nhỏ, tự mình làm ra những cái bánh rán thơm ngon và còn lưu giữ lại những bức ảnh đẹp cho bản thân. Hơn thế nữa, như để tỏ lòng cảm ơn của đội ngũ nhân viên nhà máy, chúng em còn được nhận món quà xinh xắn do nhân viên đã chuẩn bị sẵn.

 Trải nghiệm làm đầu bếp của học sinh trường THPT Trần Văn Quan

Buổi trải nghiệm này hết sức tuyệt vời. Em đã thật sự cảm động và hạnh phúc trước hành động của nhân viên của nhà máy. Chúng em đã có những giây phút vui vẻ, thoải mái và ý nghĩa. Nếu có cơ hội, em mong sao chúng em có thể một lần nữa lại được tham quan nhà máy Ajnomoto Long Thành (Đồng Nai). Em xin chân thành gửi lời cảm ơn đến nhà máy Ajinomoto Việt Nam cùng đội ngũ nhân viên của nhà máy đã tạo cơ hội cho chúng em có buổi trải nghiệm thật quý giá như thế này. Xin chân thành cảm ơn! 



Trường THPT Trần Văn Quan
Địa chỉ: 82(A1) Võ Thị Sáu, thị trấn Long Điền, huyện Long Điền, BRVT
Điện thoại: 0254 3860 089


Thống kê truy cập
  • Đang online: 28
  • Hôm nay: 86
  • Trong tuần: 1506
  • Tất cả: 348239