Chào mừng đến với Website Trường Trung học Phổ thông Trần Văn Quan

HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG NGÀY NGVN 20/11

Hàng năm cứ đến ngày 20/11, thầy và trò trường THPT Trần Văn Quan tổ chức các hoạt động hướng đến ngày trọng đại này. Đây là khoảng thời gian với các hoạt động sôi nổi tạo sự kết nối giữa thầy – trò trong các phong trào thi đua lập thành tích chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam.

* THAO GIẢNG CẤP TRƯỜNG
         Như thường lệ để chào mừng ngày NGVN, giáo viên nhà trường lại tích cực đăng kí tham gia hội thi thao giảng chào mừng ngày lễ như một cách thể hiện sự tôn vinh nghề. Đây là hoạt động được diễn ra với không khí hết sức sôi nổi, tạo điều kiện cho các thầy cô giáo thể hiện năng lực chuyên môn, học tập, trao đổi kinh nghiệm về giảng dạy, tổ chức hoạt động học tập cho học sinh, khai thác sử dụng hiệu quả, sáng tạo phương tiện, đồ dùng dạy học để nâng cao chất lượng dạy và học. Năm học này nhà trường có 09 giáo viên đăng kí tham gia và đều đạt loại Giỏi, các tiết thao giảng diễn ra hết sức sôi nổi, cả tập thể trường cũng như bị lôi kéo theo phong trào dạy và học.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH THAO GIẢNG

Thầy Nguyễn Thành Nhân (P.HT) và thầy Bạch Hữu Hạnh – Giáo khảo


Cô Nguyễn Thị Minh Hoa – Giáo viên Tin học


Cô Hoàng Thị Lê – Giáo viên Hóa

* GIAO HỮU BÓNG ĐÁ

Song song với chuỗi hoạt động ý nghĩa chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam, nhà trường tổ chức giải bóng đá tứ hùng với sự tham gia của các đội: Tập thể giáo viên nhà trường, Ban đại diện PHHS, Huyện Ủy huyện Long Điền, Công ty Phương Nam. Đây là hoạt động sôi nổi, hào hứng với sự cổ vũ của rất đông khán giả học sinh và phụ hunh học sinh cũng như quý thầy cô giáo


Cô Nguyễn Thị Bích Hoàng – Hiệu trưởng nhà trường trao cờ lưu niệm cho các đội tham dự

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG TRẬN GIAO HỮU





* CHẬU HOA LỚP EM

Khác như những năm trước học sinh các lớp thường tổ chức cắm hoa để như một món quà dành tặng quý thầy cô nhân ngày NGVN. Năm học này nhà trường tổ chức thi “Chậu hoa lớp em”, mỗi lớp chuẩn bị một sản phẩm kèm phần thuyết trình khi tham gia dự thi. Với nội dung thi về chậu hoa mới lạ, các lớp rất háo hức trong khâu chuẩn bị để đem đến trường những sản phẩm “chậu hoa” đẹp nhất để gây ấn tượng với ban giám khảo.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH CHẬU HOA DỰ THI

 

Chậu hoa của lớp 12A3 – GVCN Thầy Nguyễn Tiến Nam


Cô Ngọc Anh cùng ban giám khảo tham gia chấm thi


Cô Hoàng Thị Lê, Cô Huỳnh Thị Mĩ Lợi bên chậu hoa lớp mình


Cô Nguyễn Thị Quỳnh – GVCN Lớp 10A5


Học sinh lớp 12A1 thuyết trình về chậu hoa lớp mình

 

* KHOA HỌC KỸ THUẬT CẤP TRƯỜNG

Với tinh thần ham học hỏi, sáng tạo, Câu lạc bộ Khoa học kĩ thuật nhà trường đã kích thích sự tham gia của nhiều em học sinh. Năm nay có 06 đề tài tham gia thi cấp trường, theo nhận xét của Ban giám khảo, các đề tài năm nay có đầu tư, chất lượng hơn năm trước.

Một số hình ảnh hội thi NCKH cấp trường

 




Trên đây là các hoạt động của Thầy và trò nhà trường
, Những ngày này, không khí chuẩn bị cho ngày kỉ niệm 20-11 đang diễn ra hết sức sôi nổi. Hãy hòa mình vào các phong trào thi đua, tham gia tích cực vào các hoạt động có ý nghĩa như trên để chào mừng và tri ân các thầy giáo cô giáo bạn nhé. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, xin kính chúc các thầy các cô luôn luôn mạnh khỏe và cống hiến nhiều hơn nữa cho sự nghiệp trồng người.


Trường THPT Trần Văn Quan
Địa chỉ: 82(A1) Võ Thị Sáu, thị trấn Long Điền, huyện Long Điền, BRVT
Điện thoại: 0254 3860 089


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 46
  • Trong tuần: 1500
  • Tất cả: 348331